IMG-LOGO
Anonymous;Code
IMG

Anonymous;Code phiên bản tiếng Anh sẽ được phát hành vào năm 2023

by Resker - 3/6/2022 1043 lượt xem 0 Bình luận

Ngoài Chaos;Head NoAH Steam ra thì Anonymous;Code, tựa game SciADV mới nhất, cũng đã được công bố phiên bản tiếng Anh của mình tại Anime Expo vừa rồi.

Spike Chunsoft đã cho đăng tải trang web chính thức của game, trailer công bố và một đoạn video ngắn kèm theo thông điệp từ nhà sản xuất của game - Matsubara Tatsuya.

Game được dự kiến ra mắt vào năm 2023 trên 3 nền tảng là PC Steam, PS4 và Switch; phiên bản SteelBook vật lý sẽ được mở để pre-order vào ngày 5/7/2022.


Hình ảnh đầu tiên cho phiên bản SteelBook của game


Ngoài những thông tin trên, bản dịch của Anonymous;Code cũng được đồn đoán là đang nằm dưới tay Steiner - một dịch giả kì cựu trong làng Visual Novel với các bản dịch chất lượng có thể kể đến như Steins;Gate, Dies irae, Raging Loop, Evenicle 2, Rance X,... Các bản dịch tiếng Anh của các game SciADV gần đây (kể từ sau Steins;Gate) đều có rất nhiều vấn đề gây ảnh hưởng đến trải nghiệm chung của người đọc dù ít hay nhiều; trải dài từ cách hành văn, thuật ngữ cho đến độ chính xác của câu chữ. Thế nhưng nếu thông tin này là thật thì A;C sẽ là tựa SciADV có bản dịch chất lượng đầu tiên sau nhiều năm, và đây là một điều khiến tựa game này cực kỳ đáng mong chờ.


Powered by Froala Editor

Share:

Bình Luận

0 Bình luận